Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Ý nghĩa của sim đuôi 3456 bạn bè nể sợ

By
Sim đuôi 3456 theo quan niệm trong giới anh em  sim số thì đuôi sim này mang ý nghĩa là bạn bè nể sợ, ngoài ra sim số đẹp đuôi 3456 còn mang nhiều ý nghĩa khác.
Đối với anh em chơi sim thì ngoài việc muốn có một số sim đẹp, dễ nhớ, và thể hiện đẳng cấp và uy tín của bản thân cũng là một điều khá quan trọng. Các số sim thì có rất nhiều nhưng làm thế nào để chọn được sim số đẹp hợp với bản thân ngành nghề của mình thì có lẽ nhiều anh em chưa rõ về điều này. Vì vậy hôm nay mình xin chia sẻ cùng anh em một vài điều về sim số đẹp đuôi 3456.
ý nghĩa của sim đuôi 3456
Ý nghĩa đuôi sim 3456



Sim đuôi 3456 thực chất là một dãy số tiến trong dãy số tự nhiên từ 0 đến 9 nó đẹp sở dĩ vì nó thuộc hàng số tiến dễ nhớ, phong thủy tốt, điểm phong thủy của dãy số này là 8.
ý nghĩa của số 8
ý nghĩa số 8

Theo trường phái này vận 8 (năm 2004-2023) do sao Thái Bạch (tượng trưng cho số 8) cai quản. Vì thế, số 8 được coi là con số thịnh nhất và tượng trưng cho sự phát đạt .Trong tiếng Quảng Đông, số 8 được phát âm giống như chữ "phát" (bát - phát) có nghĩa là thịnh vượng, giàu có. Không những thế số 8 còn là con số "chí âm" bởi vì nó là con số âm sau cùng của hàng số âm 2, 4, 6, 8 hay con số "cực âm" từ 1 đến 9 . Người Trung Quốc tin rằng nếu một người đã xuống đến tận đáy sâu thì chỉ còn một cách là đi trở ngược lên (cùng tắc biến, biến tắc thông). Vì thế số 8 biểu hiện cho tiềm năng và sự trỗi dậy, một chuyển đổi từ vận xui qua vận may. Bên cạnh tục đoán mệnh của con người (số 8 là số phát - mệnh lớn), thì lối viết số 8 có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, giống như cuộc đời mỗi con người, càng ngày càng làm ăn phát đạt. Số 8 còn là con số của Bát Quái mà hình Bát Quái là một biểu tượng của sự chuyển biến tốt lành. Ngoài ra, số 8 còn biểu tượng cho 8 hướng, bát âm, bát tiên, bát bửu.

Trong giới Sim số đẹp thì số sim đuôi 3456 này còn được gọi theo ý nghĩa bạn bè nể sợ. Ý là được bạn bè tôn trọng nể nang, với anh em luôn uy tín, với kẻ đối ngịch thì sợ hãi không dám động đến mình. Vì thế nên số này rất được các anh em ưa chuộng, nhất là các anh em làm bảo kê, cầm đồ, cho vay lãi, bất động sản, cũng như các anh em làm ăn thì dùng số sim này cũng là một cách để thể hiện đẳng cấp và uy tín của bản thân.

Đương nhiên thì ngoài đuôi sim này thì còn rất nhiều đuôi sim đẹp khác mà anh em có thể chọn nên mọi thông tin cũng chỉ là tham khảo thôi nhé!

Ngoài ra anh em có thể xem một số sim đuôi 3456 ở đây <<<<
Hoặc

1 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi sim số 3456 + năm sinh có ý nghĩa gì hay không ạ?
    Ví dụ mình sinh 1992, lấy số là xxxx.3456.92

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang